Dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho

Dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho

Khu công nghiệp Mỹ Tho rộng gần 80 ha nằm trên địa bàn của huyện Châu Thành và thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang. Khu công nghiệp có tổng vốn đầu tư khoảng 176 tỷ đồng và hiện nay đã được lấp đầy các doanh nghiệp. Cảnh quan tại KCN Mỹ Tho luôn đặc biệt được quan tâm. Bên cạnh các dịch vụ về cây xanh thì dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho cũng rất được quan tâm.

Dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho
Dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho

Những loại cỏ có thể được trồng tại khu công nghiệp

Có nhiều loại cỏ xanh thường được trồng trong các KCN nói chung và KCN Mỹ Tho nói riêng. Một loại cỏ lại có một đặc điểm khác nhau và phù hợp với những khu vực riêng biệt. Những loại cỏ thông dụng nhất có thể kể đến như cỏ nhung, cỏ nhung nhật, cỏ lá gừng, cỏ gừng, cỏ đậu phộng, cỏ lông heo,…

Cỏ lá gừng

Cỏ lá gừng là loại cỏ chịu được dẫm đạp và thích hợp để trồng ở nơi đi lại nhiều. Những bãi cỏ rộng lớn cũng hay sử dụng loại cỏ lá gừng này để làm đẹp cho cảnh quan.

Cỏ lá gừng
Cỏ lá gừng

Với cỏ lá gừng, việc chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng và nước cần thực hiện liên tục để tránh làm ảnh hưởng đến sự tươi tốt của thảm cỏ. Các khu công nghiệp khi trồng loại cỏ này cần những người chăm sóc thường xuyên và các dịch vụ chăm sóc cây xanh thường là đơn vị được lựa chọn.

Cỏ đậu phộng

Cỏ đậu phộng
Cỏ đậu phộng

Cỏ đậu phộng hay còn có cái tên khác là cỏ lạc. Chúng là một trong số ít những loại cỏ trồng có hoa với hoa màu vàng khá bắt mắt. Đây cũng là loại cỏ cần được quan tâm chăm sóc kỹ càng.

Cỏ lông heo

Cỏ lông heo
Cỏ lông heo

Loại cỏ này có cách mọc giống với lông heo, chính vì vậy, đây là tên gọi của chúng. Chúng có lá nhỏ và có thể phát triển rất tốt. Đây không phải là loại cỏ thích hợp để trồng ở nơi đi lại. Giá trị thẩm mỹ của chúng cũng sẽ bị mất dần theo thời gian khi cỏ đã trồng lâu năm.

Cỏ nhung nhật

Cỏ nhung nhật
Cỏ nhung nhật

Đây là loại cỏ mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất với vẻ ngoài hơi giống cỏ lông heo. Bên cạnh đó, chi phí trồng cỏ nhung nhật cũng cao hơn mức thông thường chút ít. Cỏ nhung nhật có thể tồn tại rất lâu nếu được chăm sóc tốt. Chúng chỉ thích hợp trồng ở nơi có nhiều nắng và ít bóng râm.

Dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho của An Khang

Công việc trồng cỏ của chúng tôi được thực hiện như thế nào?

An Khang có đội ngũ nhân công giỏi và nhiều vật tư cần thiết cho việc trồng cỏ. Công việc trồng cỏ xanh tại KCN Mỹ Tho sẽ được tiến hành gồm các bước:

  • Chuẩn bị mặt bằng trồng cỏ bằng cách san lấp phẳng, loại bỏ vật cứng và cỏ dại. Giúp cho mặt cỏ có độ dốc để thoát nước tránh ngập úng.
  • Dùng vôi để loại bỏ vi sinh và giảm độ phèn của đất.
  • Sử dụng loại đất phù hợp khi cần thiết. Dùng phân bón thích hợp phủ lên trước khi trồng cỏ.
  • Trồng cỏ theo mỗi ô 5cm x 5cm. Nhấn cỏ xuống để rễ bám chặt vào đất.
  • Sử dụng đầm để làm phẳng mặt cỏ.

Xem thêm một vài dự án thiết kế, thi công cảnh quan tại các doanh nghiệp lớn mà An Khang đã thực hiện tại đây: https://ankhanggroup.net/du-an

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của An Khang

An Khang sẽ giúp khách hàng trồng cỏ hiệu quả và đảm bảo cỏ sẽ được phát triển ổn định. Hỗ trợ khách hàng theo dõi sự phát triển của cỏ. Chúng tôi sẽ thực hiện luôn việc chăm sóc cỏ nếu khách hàng thuê dịch vụ của An Khang.

Thực hiện trồng cỏ xanh bởi nhân viên An Khang
Thực hiện trồng cỏ xanh bởi nhân viên An Khang

Tiến độ làm việc từ khâu chuẩn bị mặt bằng đến khi thực hiện trồng cỏ xong được làm nhanh chóng. Thực hiện công việc một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Đảm bảo cỏ được trồng theo mật độ cần thiết để đảm bảo thẩm mỹ cho thảm cỏ.

Chúng tôi có đầy đủ vật tư và phương tiện để sẵn sàng cho công việc trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho. Bên cạnh đó, An Khang tư vấn cụ thể các loại cỏ phù hợp ở khu vực mà khách hàng muốn trồng.

Với giá dịch vụ phải chăng trên mỗi mét vuông trồng cỏ được báo giá, An Khang là đơn được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho việc trồng cỏ.

Xem thêm: Dịch vụ trồng cỏ khu công nghiệp tại Tiền Giang

Liên hệ với dịch vụ trồng cỏ xanh KCN Mỹ Tho Uy tín:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT AN KHANG

Địa chỉ: 194/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố 8, Phường Phú Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Di động: 0973.612.083

Điện thoại: 02746.288.776 (BD) – 02866.816.744 (HCM)

Email: ankhang@ankhanggroup.net

Website: ankhanggroup.net

Comments

comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973 612 083