Trồng cỏ tại Phước Long Bình Phước

Trồng cỏ tại Phước Long, Bình Phước

Ngày nay, trồng cỏ được xem như một dịch vụ xanh quan trọng, bởi vì các loài cỏ được trồng có đặc tính và chức năng như các loài cây xanh có ích. Mảng xanh của cỏ mang nét đặc trưng của sự tươi mát, hồi sinh, vì thế nên rất được ưa chuộng trong các khuôn viên nhà ở, công viên hay công trình xanh. Do đó, việc trồng cỏ tại Phước Long Bình Phước được An Khang Group phát triển, nhân rộng một cách đáng kể!

Các loại cỏ được An Khang trồng tại Phước Long Bình Phước

Phước Long là một thị xã của tỉnh Bình Phước, là vùng đất đặc trưng là đất đỏ bazan. Vì thế, có thể trồng các loại cỏ đều phù hợp, cụ thể:

Các loại cỏ hay trồng làm thảm như cỏ có hoa, cỏ Nhung Nhật, cỏ lá gừng, cỏ lạc, cỏ xuyến chi, cỏ Bermuda, cỏ lan chi… Tùy vào khu vực sân vườn, mục đích trồng của từng gia chủ mà chúng ta sẽ lựa chọn loại cỏ trồng cho phù hợp.

Dịch vụ trồng cỏ ở Đồng Xoài Bình Phước

Ích lợi của việc trồng cỏ

Trồng cỏ không chỉ mang lại vẻ đẹp sống động, tươi mát, làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà; mà cỏ thảm sân vườn còn là một biện pháp bảo vệ bề mặt đất một cách hữu hiệu.

Mang lại tính thẩm mỹ

Các loại cỏ trồng có một đặc trưng chung là đều mang một sắc xanh thiên nhiên tươi mát. Khi hoà quyện cùng không gian chung của một ngôi nhà, sẽ làm cho tổng thể trở nên sáng sủa, thanh thoát và mát mẻ hơn. Việc trồng cỏ sân vườn đẹp sẽ khiến cho tổng bộ căn nhà trở nên bắt mắt, thu hút ánh nhìn hơn.

Tạo ra những lối đi, phân cách vô cùng sáng tạo, đẹp mắt

Cỏ còn có tác dụng làm những lối đi, lề đường, phân cách thu hút, hài hòa và đẹp mắt.

Thảm cỏ cho sân vui chơi

Có những loại có tính chịu lực và độ dẻo dai, đàn hồi rất lớn. Bạn vẫn có thể sử dụng những loại cỏ này để làm thảm cỏ cho những khu vực sân chơi rất ấn tượng.

Chống xói mòn, bảo vệ đất

Có những loại cỏ có rễ dài và được trồng trong một khoảng thời gian nhất định, phần rễ sẽ phát triển nhanh và ăn sâu vào đất, giúp chất đất được tơi hơn. Đồng thời, các loài cỏ này giúp chống xói mòn đất tự nhiên vô cùng hiệu quả, làm đất trở nên màu mỡ và giàu dinh dưỡng hơn.

Mang lại phù sa cho cây xanh

Các loại cỏ sân vườn có khả năng hấp thu chất khí nitơ có trong không khí và truyền vào trong đất. Đây là một loại chất mang nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cây xanh, giúp tiết kiệm được một khoản chi phí mua phân bón đáng kể.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ trồng cỏ Bình Phước của An Khang

Kỹ thuật trồng cỏ tại An Khang

Đơn vị chuyên trồng cỏ ở Đồng Xoài Bình Phước

Việc trồng cỏ sân sẽ trở nên dễ dàng và có hiệu quả cao hơn nếu bạn thực hiện theo một quy trình nhất định:

Chuẩn bị đất trồng

Đất trồng cỏ nên được đảo bảo một độ ẩm nhất định, có độ tơi xốp nhất định và tránh ngập lún. Làm sạch bề mặt đất, dọn sạch cỏ dại hay cây khô. Để làm giàu dinh dưỡng cho đất cần trộn lẫn lớp đất nền với một lượng phân hỗn hợp nhất định.

Chuẩn bị giống cỏ

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, sự tư vấn của An Khang trồng loài cỏ gì, ở đâu? Nhưng cơ bản thì mẫu cỏ dùng để giống phải là cỏ non, không được bị sâu hại, héo úa và có một màu xanh đều.

Tiến hành trồng cỏ

Trải đều phần cỏ trên mặt đất, sau đó rải một lớp phân hỗn hợp lên trên cỏ. Dùng đầm gỗ đầm nhẹ xuống đất để rễ cỏ sau này phát triển bám lâu hơn, đồng thời rải tro lên bề mặt đất nơi trồng cỏ.

Chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ

Tiến hành chăm sóc, bảo dưỡng cỏ sau trồng, nhằm đảm bảo cho cỏ phát triển ổn định.

An Khang Group – Dịch vụ trồng cỏ uy tín, chất lượng!

Là đơn vị chuyên về mảng xanh, dịch vụ trồng cỏ tại Phước Long Bình Phước của An Khang Group đang ngày càng phát triển. Chúng tôi nhận trồng cỏ với kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh chóng, bảo đảm đạt tỷ lệ phủ khắp phát triển tốt.

Đến với dịch vụ trồng cỏ của An Khang quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những mảng xanh hoàn hảo nhất. Với chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn sau khi thi công cỏ trồng được phát triển tươi tốt, không có dấu hiệu kém phát triển hay sâu bệnh.

>>> Tham khảo đơn vị trồng cỏ tại Chơn Thành Bình Phước

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT AN KHANG

Địa chỉ: 194/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố 8, Phường Phú Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Di động: 0973.612.083

Điện thoại: 02746.288.776 (BD) – 02866.816.744 (HCM)

Email: ankhang@ankhanggroup.net

Website: ankhanggroup.net

Comments

comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973 612 083