Công ty nào trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên uy tín?

Dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên

Dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên

Mảng xanh được xem là lá phổi xanh của trái đất, bên cạnh việc phát triển công nghiệp, con người còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Biết được sự quan trọng của mảng xanh tại các khu công nghiệp, vì vậy An Khang cung cấp dịch vụ trồng cây xanh, cỏ xanh ở các KCN nói chung và tại KCN Đông Xuyên nói riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ trồng cỏ của An Khang tại khu công nghiệp Đông Xuyên qua nội dung sau đây nhé.

Dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên
Dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên

Tại sao nên trồng cỏ tại các khu công nghiệp?

Hiện nay, sự phát triển của đô thị ngày càng nhan chóng, chính vì vậy, vẻ đẹp mĩ quan tại các thành phố lớn, khu đô thị, khu công nghiệp,… rất được nhiều người chú ý đến. Việc trồng cỏ không chỉ đem lại cảnh quan đẹp mà còn giúp giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, những thảm cỏ xanh mướt cũng góp phần lọc bụi bẩn, lọc không khí góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Đem lại một bầu không khí trong lành hơn.

*** Mời bạn tìm hiểu: Chăm sóc cây xanh KCN Đông Xuyên

Lựa chọn dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên như thế nào?

Để có những thảm cỏ xanh mướt, dễ chăm sóc và có tính thẩm mĩ cao. Quý khách hàng cần lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo một cách bài bản cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng, chăm sóc cỏ. Công ty An Khang chúng tôi luôn tin chắc có thể đem lại cho quý khách hàng những khuôn viên cỏ đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng.

Dịch vụ trồng cỏ cho khu công nghiệp Đông Xuyên của công ty An Khang.

An Khang thực hiện trồng cỏ tại khu công nghiệp
An Khang thực hiện trồng cỏ tại khu công nghiệp

Công ty An Khang cung cấp dịch vụ trồng cỏ tại các khu công nghiệp Bà Rịa Vũng Tàu cho bất kỳ đơn vị nào có nhu cầu. Với phương châm làm việc hết mình, tận tâm vì khách hàng, An Khang luôn mang tới sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng. Các bạn có thể tìm hiểu quy trình thực hiện dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên như sau:

Khảo sát hiện trạng:

Khảo sát hiện trạng được thực hiện thông qua đội ngũ nhân viên dày dăn kinh nghiệm và có khả năng quan sát tốt được cử đến hiện trường. Họ sẽ thực hiện các công việc ban đầu phụ vụ cho quá trình trồng cỏ như diện tích đất trồng, loại đất, loại cỏ thích hợp (hay loại cỏ khách mong muốn trồng,..), hệ thống tưới tiêu, thoát nước,…

Sau đó nhân viên sẽ lên kế hoạch cụ thể nhất để báo lại khách hàng.

Báo giá:

Là công việc tiếp theo sau khi thực hiện xong bước khảo sát hiện trạng. Bảng báo giá sẽ được liệt kê đầy đủ các thông tin cần thiết và cụ thể nhất để quý khách hàng có thể nắm rõ nhất.

Ký hợp đồng:

Hợp đồng sẽ được kí với khách hàng khi khách hàng đã đồng ý với các thông tin có trong bảng báo giá. Bản hợp đồng sẽ có hiệu lực khi có chữ kí của hai bên.

Tiến hành trồng cỏ

Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và có tinh thần làm việc chịu khó sẽ được cử đến. Đồng thời, cũng vận chuyển các loại vật tự, giống cỏ phục vụ cho quá trình trồng cỏ.

Nghiệm thu

Sau khi hoàn thành xong các công việc, nhân viên sẽ liên hệ với bạn để bạn được kiểm tra trực tiếp khối lượng công việc. Nếu có lỗi, quý khách hàng chưa hài lòng thì nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục.

Dịch vụ trồng cỏ tại KCN Châu Đức

Liên hệ dịch vụ trồng cỏ tại KCN Đông Xuyên uy tín:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KỸ THUẬT AN KHANG

Địa chỉ: 194/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Khu Phố 8, Phường Phú Hòa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 02746.288.776 (BD) – 02866.816.744 (HCM) – 0973.612.083

Email: ankhang@ankhanggroup.net

Website: ankhanggroup.net

Comments

comments

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973 612 083